\

FENDA F203G PLUS - 2.1

Thương hiệu: (Đang cập nhật ...) Loại: (Đang cập nhật ...)

480.000₫ 550.000₫

Hãng sản xuất Fenda
Xuất xứ Trung Quốc
Bảo hành 12 tháng
Tỷ số nén nhiễu 70dB
Số lượng loa 3
Tổng Công suất (W) 11w
Công suất Loa siêu trầm (W) 6w
Công suất Loa vệ t

chinh-sach
Miễn phí vận chuyển
chinh-sach
Giao hàng ngay sau khi đặt hàng
chinh-sach
Đổi trả trong 24h, thủ tục đơn giản
chinh-sach
Nhà cung cấp xuất hóa đơn cho sản phẩm này
Loa Fenda F203G Plus 2.1
Loa Fenda F203G Plus 2.1 không chỉ tạo vẻ bề ngoài sang trọng cho căn phòng của bạn mà còn giúp bạn tận hưởng những âm thanh chất lượng hơn. Nhờ hệ thống loa 2.1 và công suất 11W, bạn có thể tận hưởng những âm thanh chất lượng cao so với âm thanh phát ra từ những chiếc laptop,… Sản phẩm chỉ thích hợp dùng nghe trong gia đình hoặc cá nhân.
Loa Fenda F203G Plus 2.1
 
Thiết kế sang trọng
Loa F203G Plus  bao gồm 2 loa vệ tinh và 1 loa sub khá sang trọng với tông màu đen được điểm thêm màu đỏ tạo điểm ấn tượng cho sản phẩm. Hai loa vệ tinh hướng loa lên phía trên âm thanh tỏa đều không gian căn phòng nhà bạn.
Loa Fenda F203G Plus 2.1
Tiết kiệm điện năng
Bộ loa có tổng công suất chỉ 11W giúp bạn có thể giải trí cả ngày với những bài hát và bộ phim hành động, lãng mạn,… Nhưng mặt sau loa có nút nguồn để bạn có thể bật, tắt dễ dàng, tiết kiệm điện những khi không sử dụng.
Loa Fenda F203G Plus 2.1
Hệ thống loa 2.1 cùng công suất 11W
Với hệ thống âm thanh 2.1 cùng công suất loa 11W có thể đáp ứng tốt mọi thể loại của nhạc. Bạn có thể dễ dàng điều chỉnh các âm bass, treble, âm lượng qua các nút điều khiển trên loa để có tạo hiệu ứng âm thanh tốt nhất.
Giải trí đa năng
Loa Fenda F203G Plus - 2.1 là sản phẩm lý tưởngcho nhu cầu giải trí dù là nghe nhạc, xem phim, chơi game. 

 

Loa trống của Fenda F203G Plus 2.1

Với công suất 6W bass của Fenda F203G Plus khá nổi và bay với những bản nhạc sôi động ... Còn với những bản nhạc nhẹ nhàng nó cũng đáp ứng khá tốt, khi tiếng bass trầm, ấm. Tiếng Treble ở mức chuẩn, nghe rất chung thực trong trẻo. Chính vì sự chung thực đó mà những giọng ấm trầm có dáng vẻ thanh thoát hơn, mảnh mai hơn và cô đơn hơn. Loa có phần chỉnh bass để ở vị trí khá lạ so với nhiều dòng loa máy tính khác, volume nằm ngay ở phía trước giúp ta dễ dàng điều chỉnh, đường thoát âm phía trên, hướng thẳng về phía người nghe. Còn nút điều chỉnh BASS của loa lại nằm phía sau của loa một thiết kế khá hiểm chắc đây là điều mà hãng Fenda muốn tạo ra sự khác lạ......

 

Phía sau của Loa Fenda F203g Plus là 2 đường ra âm thanh dành cho các loa vệ tinh, còn đường vào loa đường hãng Fenda lấy trực tiếp từ trong ra chứ không phải rắc cắm nữa, ngoài ra còn có nút On OFF và bảng ghi thông số kỹ thuật của loa.

 

Trên 2 Loa vệ tinh của loa Fenda F203g Plus có gắn thương hiệu của hãng với tông màu đỏ nóng bỏng và hot hot.

ducchinhpc
Hotline: 0988668796
popup

Số lượng:

Tổng tiền: