\

Loa vi tính Fenda A110 2.1

Thương hiệu: (Đang cập nhật ...) Loại: (Đang cập nhật ...)

650.000₫ 750.000₫
Loa vi tính Fenda A110 2.1 Mẫu Fenda A110 này có chất lượng âm thanh tuyệt vời, và thiết kế loa vệ tinh tạo cho người dùng cảm nhận về độ bền của sản phẩm. Âm thanh phát được điều khiển bởi một thiết bị hình khối tròn, loa vệ tinh có công suất 10 W, trong khi loa sub-woofer có công suất 8 W. Đối ...
chinh-sach
Miễn phí vận chuyển
chinh-sach
Giao hàng ngay sau khi đặt hàng
chinh-sach
Đổi trả trong 24h, thủ tục đơn giản
chinh-sach
Nhà cung cấp xuất hóa đơn cho sản phẩm này

Loa vi tính Fenda A110 2.1

Mẫu Fenda A110 này có chất lượng âm thanh tuyệt vời, và thiết kế loa vệ tinh tạo cho người dùng cảm nhận về độ bền của sản phẩm. Âm thanh phát được điều khiển bởi một thiết bị hình khối tròn, loa vệ tinh có công suất 10 W, trong khi loa sub-woofer có công suất 8 W.
Đối với âm nhạc, loa cho âm thanh sắc nét và rõ ràng. Với một chút tinh chỉnh, bạn có thể nhận được âm thanh 2.1 với hiệu ứng 3D tuyệt vời thông qua các hoạt động truyền thông hoặc trò chơi.
Thông số kỹ thuật
- Hệ thống âm thanh 2.1, âm lượng, bass, treble kiểm soát
- Tiết kiệm năng lượng
- Có điều chỉnh âm lượng, bass
- Tần số đáp ứng: 20Hz ~ 120Hz
- Công suất (RMS): 18W
- Vệ tinh: 5W x 2, Subwoofer: 8W
- Sub (WxHxD):198 x 210 x 188mm
- Vệ tinh (WxHxD):128 x 116 x 110mm
Hình ảnh sản phẩm
Thông tin thương hiệu
FENDA, tiếp tục đổi mới dựa trên nhu cầu tiêu dùng và khách hàng, là một trong những nhà sản xuất hàng đầu trong công nghệ âm thanh, sản phẩm âm thanh điện và thiết bị y tế Trung Quốc . Là một doanh nghiệp phát triển nhanh chóng với ý thức trách nhiệm rõ ràng, FENDA đã được cam kết giúp đỡ mọi người thưởng thức công nghệ tiên tiến với các sản phẩm và dịch vụ tuyệt vời kể từ khi thành lập vào năm 1993 . 
FENDA là một phần của cộng đồng địa phương, công dân tốt và tích cực xây dựng dây chuyền công nghiệp toàn cầu với ý thức trách nhiệm mạnh mẽ. FENDA đã luôn luôn tôn trọng tính bền vững và quan tâm đến con người và những thứ xung quanh. 
Để có một doanh nghiệp bền vững, ổn định và thịnh vượng tuyệt vời trên thế giới là mục tiêu lâu dài của FENDA, mà sẽ luôn luôn cho rằng trách nhiệm của tiến bộ xã hội và bảo vệ môi trường khi nó đổi mới, phát triển công nghệ và sản phẩm có lợi cho cộng đồng.

ducchinhpc
Hotline: 0988668796
popup

Số lượng:

Tổng tiền: